[Bán hàng online] Nghiên cứu thị trường trực tuyến Đông Nam Á năm 2015
[Bán hàng online] Nghiên cứu thị trường trực tuyến Đông Nam Á năm 2015, 102, Thương mại điện tử, Minh Thiện, Thương mại điện tử, 11/05/2015 09:08:29
Năm 2015 hứa hẹn sẽ chứng kiến những cuộc “siêu” cạnh tranh trong không gian thị trường có giới hạn. Đầu tư vào công nghệ hoặc bắt tay với đối tác để liên tục phân phối sẽ là vũ khí cốt lõi cho thành công thương hiệu trong năm tới.
Những nghiên cứu thị trường trực tuyến cuối năm 2014, đầu năm 2015 của các tổ chức nghiên cứu quốc tế chỉ ra thị trường Việt Nam luôn nằm trong top dẫn đầu các quốc gia có tốc độ phát triển kinh doanh trực tuyến lớn nhất khu vực. Không những vậy sự phát triển của thị trường trực tuyến của Việt Nam cũng đem đến những ảnh hưởng tích cự đối với thị trường trực tuyến Đông Nam Á trong thời gian gần đây.
Sau quá trình nghiên cứu thị trường trực tuyến, TechAsia đã đưa ra dự đoán những xu hướng TMĐT Đông Nam Á năm 2015 dựa trên kết quả tập hợp thông tin từ nguồn sơ cấp (phỏng vấn chủ đầu tư, nhà điều hành, dữ liệu nội bộ), và nguồn thứ cấp (các báo cáo và bài phân tích) từ tháng 1-2014 đến 12-2014.
Những thông tin nghiên cứu này sẽ giúp các nhà bán lẻ Việt Nam nói chung và giới kinh doanh online nói riêng chuẩn bị những bước đi cho mình trong năm 2015 này.
[Bán hàng online] Nghiên cứu thị trường trực tuyến Đông Nam Á năm 2015, 102, Thương mại điện tử, Minh Thiện, Thương mại điện tử, 11/05/2015 09:08:29