Bí quyết mở cửa hàng trực tuyến kinh doanh đồ mẹ và bé
Bí quyết mở cửa hàng trực tuyến kinh doanh đồ mẹ và bé, 337, Thương mại điện tử, Phương Thảo, Thương mại điện tử, 22/02/2017 14:08:39
Thế nhưng, dù mô hình kinh doanh đồ mẹ và bé của bạn chưa đủ sức để cạnh tranh với các tên tuổi lớn về quy mô sản phẩm và giá bán, thị trường kinh doanh trực tuyến vẫn là nơi bạn có thể cạnh tranh và tạo sức hút cho thương hiệu của mình bạn nên tìm hiểu những bí quyết được chúng tôi chia sẻ dưới đây.
- Xác định nhu cầu của các mẹ
Phụ nữ là đối tượng chính của các sản phẩm mẹ và bé. Dù trong bất kỳ giai đoạn nào của mang thai, khách hàng luôn có nhu cầu nhất định với các sản phẩm này. Muốn tạo sức hút và sự nổi bật cho shop online của mình, trước tiên bạn cần xác định nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm và dịch vụ mà bạn đang cung cấp có phải là điều khách hàng muốn tìm kiếm? Những thông tin trên website có là nguồn thông tin hữu ích cho họ? Phụ nữ trong thời gian mang bầu thực sự muốn tìm thông tin sản phẩm gì? …
Một trong những sản phẩm được các bà mẹ trẻ hiện đại ngày nay tìm kiếm nhiều nhất tại các cửa hàng mẹ và bé là máy hút sữa, bao gồm cả máy hút sữa tay và máy hút sữa bằng điện. Bạn nên tìm hiểu nhu cầu để tìm mua những loại máy hút sữa phù hợp nhất với các bà mẹ.
>> Chắn chắn bạn quan tâm: Sai lầm khi sử dụng máy hút sữa gây gại cho sức khỏe mẹ và bé
- Lựa chọn sản phẩm phù hợp
Sản phẩm mẹ và bé có nhiều mức giá. Tùy theo mức sống nơi bạn kinh doanh để phân phối sản phẩm phù hợp. Giả sử, nơi bạn kinh doanh có mức sống cao. Bạn sẽ nhập sản phẩm mẹ và bé có mức giá và chất lượng cao. Nếu mức sống trung bình, bạn chỉ nên bán mặt hàng cơ bản với mức giá trung bình.
Để tránh lỗ vốn, bạn nên bán những mặt hàng cơ bản trước. Sản phẩm bạn nên bán có thể là đồ sơ sinh, bình sữa, máy hút sữa, bỉm trẻ em, khăn tắm, dầu tắm gội cho bé, quần áo trẻ em… Tuy nhiên, bạn chỉ phân phối cho những nhãn hiệu uy tín. Không nên tham rẻ để bán những mặt hàng kém chất lượng.
- Xác định khách hàng tiềm năng
Trước khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, bạn phải xác định cho mình khách hàng tiềm năng. Bạn có thể khảo sát thị trường trực tuyến hiện nay. Và chắc chắn khi có ý định kinh doanh các mặt hàng chăm sóc sức khỏe mẹ và bé cũng như các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống mẹ và bé bạn nên xem nhu cầu và sở thích của các bà mẹ sinh con hiện nay và tìm kiếm lượng khách hàng thường xuyên mua hàng trực tuyến hiện nay.
- Lên kế hoạch quảng cáo hiệu quả
Sau khi đã có được khách hàng tiềm năng, bạn lên kế hoạch quảng cáo. Bạn có thể áp dụng các chương trình tặng quà hoặc giảm giá nếu mua nhiều. Nhân ngày khai trương trực tuyến bạn nên có ưu đãi riêng. Giảm giá các mặt hàng, mua 1 tặng 1, miễn phí giao hàng,...là những kế hoạch quảng cáo hiệu quả hiện nay.
Bạn đang tìm kiếm sản phẩm, địa điểm chăm sóc sức khỏe cho Mẹ và Bé?
Bí quyết mở cửa hàng trực tuyến kinh doanh đồ mẹ và bé, 337, Thương mại điện tử, Phương Thảo, Thương mại điện tử, 22/02/2017 14:08:39